Mô hình xe lửa tỷ lệ 1/87v(sưu tầm hình ảnh)

Chủ đề thuộc danh mục 'Sa bàn, mô hình tĩnh, đồ chơi' được đăng bởi nguyenphi, 18/3/12.

  1. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  2. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  3. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    E19 12
    Bắt đầu 1939, AEG giao hai đầu máy xe lửa đầu tiên, phục vụ tuyến cao tốc Berlin-München. Những đầu máy này, E 19 01 và E 19 02 đã được phát triển từ E 18. Do thoát ra khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ hai, các tuyến đường này đã dừng lại nên sự phát triển của E 19 cũng dừng lại . Các dịch vụ của E 19 không phải không có vấn đề. Đôi khi các đầu máy xe lửa đã không thể đi vì lâu cho khâu chuẩn bị . Cả hai đầu máy xe lửa thuộc HBF Nürnberg Bw và chủ yếu đi trên ranh giới giữa München và Saalfeld. Vào cuối năm 1942, cả hai đầu máy xe lửa đã được chuyển đến HBF Bw Leipzig.
    Đối với cùng một mục đích như E 19, Henschel và Nam - Tây Nam xây dựng hai một đầu máy nguyên mẫu, điện tử 19,1. Hai đầu máy xe lửa đã được chuyển giao trong tháng 9 năm 1939 và tháng 7 năm 1940 như E 19 11 và E 19 12. Sự khác nhau giữa E19 và đầu chạy điện khác là các đầu máy xe lửa này đã có một động cơ trên mỗi trục điều khiển. Các đầu máy xe lửa cũng là một quy định tốt cho các động cơ bánh lái . Với công suất 5700 mã lực tại 162 km / h, những đầu máy xe lửa này đã được một coi trong thời gian dài là đầu máy xe lửa mạnh nhất của Đức. Giống như E 19, những đầu máy xe lửa rất nhạy cảm đối với những thất bại. Cả hai đầu máy xe lửa thuộc Nürnberg Bw HBF.

    Trục xe bố trí 1'Do1 '
    Trong dịch vụ: 1939-1940
    Đường kính bánh xe lái xe: 160 cm
    Đường kính bánh xe mang theo: 100 cm/100 cm, 191 110 cm/110 cm
    Chiều dài: 16.920 m
    Tốc độ tối đa: 130 km / h
    Công suất: 4000 kW @ 180,0 km / h, 191 4000 kW @ 180,0 km / h
    Mô-men xoắn: 220kN, 191 208 kN
    Căng thẳng: 15 kV ~ / 16 03/02 Hz
    Trọng lượng: E19=113,0t ; E19-1=110,7 t

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  5. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  6. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Crocodil Ce6/8 III

    Khi đường sắt Liên bang Thụy Sĩ (SBB) bắt đầu hoạt động trên tuyến đường sắt điện của nó giữa Chiasso và Lucerne qua đường hầm st.Gotthard vào năm 1922, nó cần một đầu máy vận chuyển hàng hóa nặng, chịu dốc và chịu đường cong gấp khúc.
    Quyết định để điện khí hoá tuyến đường St Gotthard của CFF đã được thực hiện trong năm 1914. Đường vào năm 1917, yêu cầu các SBB Winterthur Thụy Sĩ cung cấp đầu máy xe lửa, máy móc (SLM) và Công ty Brown Boveri (BBC) thiết kế một đầu máy vận chuyển hàng hóa nặng thích hợp cho st .Gotthard . Một khi bốn đầu máy nguyên mẫu được xây dựng và đánh giá, hợp đồng sản xuất hàng loạt của người thắng thầu sẽ được phát hành. Các chi tiết kỹ thuật rất nhiều và các đối thủ cạnh tranh đã có rất nhiều ý kiến để đi đến một thiết kế phù hợp.
    Để đáp ứng các yêu cầu này, các SBB yêu cầu đề xuất cho một đầu máy mà có thể có khả năng phát triển một nỗ lực kéo £ 32,400 (14,700 kg) ở 25 mph (41 km / h) và có tốc độ tối đa 40 dặm (65 km / h) . Các đầu máy mới được như vậy để sử dụng các khớp nối thanh bên của bảng điều khiển của nó như những gì đầu máy hơi nước thực tế. Các đường cong sắc nét trên tuyến đường Gotthard áp đặt một giới hạn trong năm trục hướng ghép chặt .Và do đó việc sử dụng kế hoạch sáu trục gắn kết cứng nhắc cho các đầu máy điện mới đã được loại trừ. Ngoài ra, các trục tải có kế hoạch cần phải được xem xét.


    Ce 6/8III thế hệ thứ hai

    Bắt đầu từ năm 1925 và tiếp tục vào năm sau thêm 18 chiếc , số của họ đã 14 301-14 318 và được xem là máy thế hệ thứ hai. Chỉ định của họ là 6/8III Ce. Họ cũng được xây dựng bởi SLM và MFO. Một so sánh side-by-side với Crocodil thế hệ đầu tiên cho thấy sự khác biệt rõ ràng trong cung cấp năng lượng của các bảng điều khiển.
    Các máy mới đã có để chuyên chở 2.000 tấn tàu ở 37 mph (60 km / h) trên theo dõi mức độ và 1,350-tấn trên một lớp 1% ở 21,7 mph (35 km / h) và cuối cùng là 520 tấn trên lớp 2,6% đó là tại 21,7 mph (35 km / h).

    Hệ thống cơ điện

    Các cá sấu SBB Bao gồm ba đoạn lắp ráp nhỏ nào phần lớn trung tâm có hai trạm điều khiển động cơ, máy biến áp cao áp lớn, hai pantographs, thiết bị chuyển mạch điện và thiết bị liên quan và hai "Snouts", mỗi đáng kể nào hai động cơ điện và liên kết thiết bị truyền tải điện.
    Để cho phép dễ dàng đàm phán bán kính chặt chẽ của đèo Gotthard, các "Snouts" cá nhân của máy là bản lề để phần trung tâm. Mặc dù chiều dài của họ 63,8 và 65,8 ft (19,46 m và 20,06m), tương ứng, các máy dễ dàng phù hợp các đường cong bán kính 492 ft (150 m). Hai động cơ ở mỗi "***" cung cấp năng lượng cho một jack cắm duy nhất . Tại thời điểm này crocodil thế hệ đầu tiên và thứ hai có sự khác nhau rõ rệt.
    Phần trung tâm cung cấp chỗ ở máy biến áp điện áp cao, với hai đổi máy, cụ chuyển đổi quay, thiết bị chuyển mạch và hệ thống thông gió động cơ 14 251-14 273 thế hệ đầu tiên tính năng hai động cơ với quạt thông gió liên quan. Mặt khác, động cơ 14 274-14 283 chỉ có một động cơ duy nhất tạo năng lượng cho quạt và bơm dầu.
    Crocodil được trang bị hệ thống phanh phục hồi sức khoẻ, nào biến thành máy phát điện động cơ khi động cơ được giảm dần một lớp. Thay vì lãng phí năng lượng thành nhiệt hình thành Do đó, nó được trả lại vào hệ thống dây xích
    Hai động cơ điều khiển vị trí được kết nối bởi một lối đi hẹp. Nó đẩy nhanh đáng kể các đầu máy quay xung quanh. Các vị trí bánh lái đã không được đánh dấu 1 và 2 hoặc V và H (mặt trước và mặt sau, phía trước và phía sau)
    Hai pantographs chọn ở 15 Hz 16,67 kV Trong những ngày đầu cả hai pantographs đã được sử dụng và chỉ sau khi pantographs được trang bị thanh trượt đôi, đã làm một số của Crocodil hoạt động với một thước sao đồ pantographs. Các biến áp dầu làm mát bằng không cung cấp hơn 500 volt cho động cơ kéo. Mỗi động cơ có hai thiết bị chuyển mạch đảo chiều và hai vị trí phanh. Thế hệ thứ ba Ce 6/8s có một công tắc đảo chiều cho hai động cơ. Hệ thống chiếu sáng của đầu máy mà chạy bằng pin để tránh sự mất mát của ánh sáng trong trường hợp bị mất điện điện.
    Numbering: 14301-14318
    13301-13318 (1956)
    Manufacturer: SLM, MFO
    Year (s): 1926-1927
    Withdrawal: the end of April 1977
    Axle configuration: (1'C) (C1 ')
    Length over buffers: 20 060 mm
    Service weight: 131 t
    Adhesive weight: 108 t
    Maximum speed: 65 km / h
    75 km / h (from 1956)
    Hourly output: 1,810 kW (2,260 hp) at 35 km / h
    Continuous power: 1,190 kW (2,200 hp at 38 km / h
    Driving wheel diameter: 1,350 mm
    Impeller diameter: 950 mm

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  8. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    E91 99

    E91, tàu vận chuyển hàng hóa nặng trên đường núi ở Bavaria và Silesia ,1925-1927 trong tổng số 45 bản sao được xây dựng . Các cấu trúc ba phần cũng được kích hoạt trên những con đường quanh co, đặc điểm tốt chạy.
    Do mở rộng mạng lưới và đầu máy điện tăng thêm lưu lượng vận chuyển, nhà nước Công ty Đường sắt Đức đặt hàng vào năm 1927, theo đáp ứng nhu cầu trước mắt và 12 đầu máy xe lửa E 91 .Để di chuyển trên xe lửa nặng ,dài và trải dài xuống dốc, các đầu máy xe lửa sẽ nhận được một phanh điện. Ngoài ra, thiết kế ban đầu đã được sửa đổi để giảm trọng lượng. Như một nguyên mẫu để thử nghiệm các phanh điện, điện tử 95 02 giao hàng đã được trang bị.
    Từ phiên bản gốc của E series 91 họ khác nhau không chỉ về mặt kỹ thuật trở nên dài hơn do trọng lượng thấp hơn (đặc biệt là trọng lượng giảm trong động cơ kéo) và phanh điện. Xét về hiệu suất không khác biệt cả hai loại. Bên ngoài, các máy mới hơn được dễ nhận biết bởi ba cửa sổ buồng lái chính và lưới thông gió bên, tất cả đều đã ở đỉnh cao của cửa sổ động cơ phòng. Để phân biệt với phiên bản cũ hơn của E series 919
    E 91 96 đã nghỉ hưu sau khi một tai nạn vào năm 1943, nhưng bị tháo dỡ sau khi cuộc chiến ở miền nam nước Đức. Ngay cả trước khi chiến tranh kết thúc, bộ điện tử E91 95 -102 đã được đưa đến miền nam nước Đức.
    Tại E 91 95 thiệt hại chiến tranh đã không sửa chữa. Nó đã nghỉ hưu 1949 ,các đầu máy còn lại (E 91 97-102) đã được tại đường sắt Liên bang Đức trong hoạt động và đã được hiện đại hóa theo E zwischen năm 1957 và E91.0 năm 1960.
    Phụ tùng thay thế AW 191 100 ngừng hoạt động tại Munich-Freimann 1983
    Ngày 27 Tháng 11 năm 1975 đã được đưa ra đầu máy mới nhất 191 099 với series 191, nhưng được bảo quản như một đầu máy bảo tàng. Nhân dịp của 150 Kỷ niệm của đường sắt ở Đức (1985) , ngay cả với các phần của chuẩn bị 191 100 có thể hoạt động và có thể tham gia vào các lái xe diễu hành kỷ niệm. Sau khi thua lỗ nhiều, nhưng một lần nữa họ đã phải đóng cửa. Nó hiện đang trong đường sắt Augsburg Park.

    Số: DRG E 91 95-106
    DB 191 097-102
    Số: 12
    Nhà sản xuất: AEG, WASSEG
    Năm (s): 1929
    Loại bỏ dần ra: 1975
    Trục cấu hình: C'C '
    Theo dõi chiều rộng: 1.435 mm
    Chiều dài trên bộ đệm: 17.300 mm
    Dịch vụ trọng lượng: 116,4 t
    Trục xe tải: 19,6 t
    Tốc độ tối đa: 55 km / h
    Hàng giờ đầu ra: 2.200 kW
    Điện liên tục: 1660 kW
    Bắt đầu từ nỗ lực kéo: 294 kN
    Hiệu suất tỷ lệ: 18,9 kW / t
    Lái xe đường kính bánh xe: 1.250 mm
    Hệ thống hiện tại: 15 kV 16 03/02 Hz AC
    Công suất truyền dẫn: dây xích
    Số lượng động cơ kéo: hai động cơ song sinh
    Sức đẩy: thiết kế ổ đĩa bánh răng xoắn ốc Winterthur

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  10. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  11. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    BR03 156
    Kế hoạch đầu tiên của DRG cho đầu máy xe lửa tiêu chuẩn thiết kế đã nhìn thấy chỉ hơi động cơ BR 01 và BR 02. Cả hai đầu máy xe lửa đã có nghĩa là cho dòng chính của thiết kế cho tàu với tải trọng trục xe là 20 tấn. Nhưng việc xây dựng lại những dòng nào không phù hợp cho xe lửa với một tải trọng trục xe là 20 tấn mất nhiều thời gian hơn so với tính toán. CN đặc biệt là đường sắt Bắc Deutsch Giám đốc khuyến khích xây dựng các động cơ hơi nước với một tải trọng trục xe là 17,5 tấn. Những đầu máy xe lửa phải thay thế BR cũ 17,0-1 và 17,2 (cả từ dòng S10).Những động cơ hơi nước mới, lên kế hoạch như class 03, ban đầu được bốn độnga cơ hơi nước xi lanh, nhưng cuối cùng đã chọn DRG thuận lợi cho phiên bản 2 xi lanh . Borsig ba đầu máy nguyên mẫu đầu tiên giao vào ngày 08 Tháng 7 1930. Những đầu máy xe lửa đã có một áp lực nồi hơi của 14 thanh và đường kính xi lanh là 600 mm. Khối lượng sản xuất đầu máy xe lửa đã cóå một áp lực nồi hơi của 16 bar và đường kính xi lanh từ 570 mm. Từ năm 1930 đến năm 1938, 298 động cơ hơi nước của dòng 03 được xây dựng và deliverd của nhà sản xuất Borsig, Henschel, Krupp và Schwartzkopff.
    Từ đầu máy 03 123 có một vài sửa đổi . Từ 03 163 mang bánh xe có đường kính 1000 mm và các bánh xe lái xe được trang bị phanh giày. Bên cạnh những sửa đổi, có một vài đầu máy đã sửa đổi bởi các thí nghiệm. BR 03 từ đầu máy 154 đã trở thành một phần hợp lý và có một cửa hộp khói parabol. Các BR03 193 đã được sắp xếp như BR 05 và 204 03 chỉ ở các bánh xe lái xe hợp lý.
    Trục xe bố trí: 2'C1'h2Trong dịch vụ: 1930-1938Đường kính bánh xe lái xe: 2000 mmChiều dài (với đấu thầu 2'2'T32): 23,90 mTốc độ tối đa: 130 km / hCông suất: 1980 vn / hpLò hơi áp lực: 16 barBốc hơi bề mặt: 201,96 m2Đường kính xi lanh: 570 mmTrọng lượng : 99,6 t, 100,3 t (từ 03 123)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  13. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Peat transport car set - K.Bay StS.B

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  15. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  16. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    BR96 GT 2x4/4


    Năm 1913/1914, Maffei xây dựng mười lăm 0-8-0 +0-8-0 đầu máy xe tăng để làm việc trên ba trải dài dốc được phân loại của Bavarian State Railways. . Năm 1919, ba trong số họ đã được trao cho Bỉ như một phần bồi thường chiến tranh WWI. Chúng được xây dựng với một giới hạn trọng lượng trục 15 tấn, trong đó cho phép chúng được sử dụng trong thế chiến thứ trên phần đã cầu với việc sửa chữa tạm thời, đặc biệt là gradient Liege nổi tiếng ở Bỉ. Năm 1923, mười đơn vị đã được xây dựng với những cải tiến thiết kế khác nhau, một số trong đó đã được kết hợp vào các mô hình trước đó. Cuối cùng Br96 đã được thu hồi từ dịch vụ vào năm 1954.
    Khi lần đầu tiên giới thiệu, Br96 là đầu máy xe tăng nậng nhất ở châu Âu, trọng lượng 120 tấn - trọng lượng nhanh chóng tăng lên đến 123 tấn. Năm 1923, xe tăng đầu máy T-20 (Br95), nặng 127,5 tấn, xuất hiện lần đầu trên đường sắt Đức. Mặc dù nó đã có một tải trọng trục 20 tấn, hiệu quả của nó bằng các Br96. Vì lý do này, xây dựng thứ hai của Br96 đầu máy xe lửa trong 1922/1923 đã lớn hơn xi-lanh cao áp, máy đun siêu hút một ngăn xếp thiết kế tinh tế và khả năng nhiên liệu lớn hơn. Do đó cải thiện, các Br96 đã có thể đi tàu 540 tấn tại 12mph/20 km / h lên một gradient là 2,5%. Với các xe lửa chở khách của trọng lượng bình thường, Br96 có thể leo lên cùng một gradient 20mph/32 km / h.
    Họ có lẽ là đầu máy xe tăng ấn tượng nhất ở châu Âu. Với 16 bánh xe của họ cùng và 4 bộ thiết bị van bên ngoài, họ đã cung cấp một màn trình diễn thực sự của quyền lực trong chuyển động. Br96 là tuyệt vời nhất "Mallet" bao giờ hết để hoạt động ở châu Âu. Aster sản xuất hai phiên bản: Deutsche Reichsbahn số 96022 màu đen và Bavarian GT2 x 4 / 4 số 5772 màu xanh lá cây.

    Thông số kỹ thuật Quy mô / Gauge: 1 / 32. Máy đo số 1 (45 mm) Tổng trọng lượng: 6,8 kg. Kích thước: Chiều dài: 555 mm. Chiều rộng: 104 mm Chiều cao: 147 mm. Động cơ: 4-xi lanh Compound Mặt trận áp suất thấp: Hai xi lanh, Đường kính 13 mm x hành trình piston 18 mm Phía sau áp lực cao: Hai xi lanh, Đường kính 10 mm x hành trình piston 18 mm Hơi Cảng: 1,5 mm, Lập 1,2 mm Van du lịch: 5,4 mm, Cut-off 80,2% Van Gears: Walschaert với vít-bộ đảo Nồi hơi loại: loại "C" (Đường kính ngoài 54mm x dài 280 mm Nước Công suất: 360 cc ở mức 80% Áp lực: 4,0 đến 4,5 kg / cm Phụ kiện: 2 x Van an toàn, Throttle Van, Van Blower, nước Máy đo, Máy đo áp suất, Whistle, Whistle Van, Van By-Pass, 2 x Van Kiểm tra nước, bình nước nóng Feed Công suất 10 cc Bôi trơn Type: Roscoe Displacement loại trong nước phụ Tank (trái), Công suất 140 cc Thùng nhiên liệu: Công suất 170 cc methanol Alcohol Burner: 4 Wick Tube Alcohol Burner

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  17. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  18. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
  19. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Turntable, lamp street and Gate

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Tham gia:
    15/6/11
    Số bài viết:
    251
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0

Ủng hộ diễn đàn